"โรเบิร์ตสัน" เผยใส่เสื้อเชลซีฉลองแชมป์

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยเรื่องขำที่เพื่อนร่วม "หงส์แดง" ไม่ขำด้วย เพราะในช่วงที่ฉลองแชมป์ลีก ใส่เสื้อเชลซี




   แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่ง ของ ลิเวอร์พูล เผยว่าบรรดาเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ไม่ค่อยปลื้มกับการที่เขานำเสื้อสโมสรเชลซี มาใส่ หลังจากที่ทีมผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/2020 อย่างเป็นทางการ

             "สิงโตน้ำเงินคราม" สามารถเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ผงาดคว้าแชมป์ลีกทันที และแน่นอนว่าบรรดานักเตะ "เดอะ เร้ดส์" แต่ฉลองกันอย่งาบ้าคลั่งในช่วงที่อยู่ในโรงแรม

             สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้มีเรื่องที่สุดเซอร์ไพรส์และไม่ได้มีการเปิดเผยให้สื่อดังรับรู้ นั่นก็คือ โรเบิร์ตสัน ได้ลงทุนสวมเสื้อของ บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งสายเลือดสกอตติชของ เชลซี ในช่วงระหว่างที่ร่วมงานปาร์ตี้ฉลองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่รอคอยมานานถึง 30 ปี 

             "ช่วงค่ำคืนนั้นในเดือนมิถุนายน ตอนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ เชลซี และเราได้รับการยืนยันว่าเป็นแชมเปี้ยน โดยสโมสรได้จัดการทุกอย่างให้กับเราตั้งแต่ตอนที่เราชนะ คริสตัล พาเลซ 4-0 หนึ่งวันก่อนหน้าเกมนั้น เราจองโรงแรม และมีการจัดเตรียมบาร์บีคิวเอาไว้พร้อมสรรพ"

            "ผมไม่ได้โกหกนะ ผมมีเสื้อเชลซี และผมดันยึดติดกับมุกตลกที่พูดเอาไว้กับเพื่อนร่วมทีมก่อนหน้าเกมนั้น มันใส่ไม่ค่อยสบาย ผมก็เลยต้องฉีกเพื่อที่จะใส่ให้พอดีตัว เพราะ บิลลี่ กิลมอร์ ตัวเล็กกว่าผม ! การประสบความสำเร็จแบบนี้มันเต็มไปด้วยความสุขเพราะมีครอบครัว, เพื่อนฝูง และแน่นอนว่าแฟนบอลลิเวอร์พูล ห้อมล้อม"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาร์เน็ตต์ ลั้นแรง!!

แข้ง “หงส์แดง” โชว์ฟอร์มเข้าตานายใหญ่

ป๋ายัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังไม่คิดเรื่องย้าย