เอลเนนี่ มั่นใจอาร์เซน่อล ผงาดคืนฟอร์มดุ

โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางจอมแกร่ง อาร์เซน่อล เชื่อว่าทีมตน จะกลับมาทำผลงานได้แจ่มอีกครั้ง



     โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางชาวอียิปต์ของ อาร์เซน่อล แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนจะกลับมาคืนฟอร์มเก่ง และเก็บชัยชนะได้แบบต่อเนื่องอีกครั้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน หลังจากที่ออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวัง 

 ในศึก พรีเมียร์ลีก ทุกอย่างกลับตรงกันข้าม โดยปัจจุบัน "ไอ้ปืนใหญ่" รั้งอันดับ 15 เพิ่งเก็บได้แค่ 13 แต้ม จากการลงแข่ง 11 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล สองทีมหัวตารางถึง 11 แต้ม และห่างจากโซนตกชั้นแค่ 7 แต้มเท่านั้น กระนั้น เอลเนนี่ เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะกลับมาได้ เพราะนักเตะทุกคนในทีมต่างมีความมุ่งมั่นและสามัคคี 

   "ตอนนี้เราสามารถโฟกัสในศึก พรีเมียร์ลีก ได้อย่างเต็มที่ (ยูโรปา ลีก จะกลับมาเตะรอบน็อกเอาต์ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า) เพราะเราแพ้มาหลายนัด เรารู้ดีว่ามันยาก แต่เราก็ร่วมแรงร่วมใจกันเสมอ ทุกคนที่ อาร์เซน่อล มีความสามัคคีกัน เรารู้ว่า เรายังมีอะไรดีๆ อีกเยอะ"

     "เราจำเป็นต้องสู้และทุ่มเททุกอย่างเพื่อกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง เพราะนั่นคือสิ่งที่เราคู่ควร จริงๆ แล้วเราก็ทุ่มเทเต็มที่เสมอ แต่บางครั้งโชคไม่เข้าข้าง ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ แต่เราเชื่อว่า เราจะกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้อีกครั้ง" สตาร์ทีมชาติอียิปต์วัย 28 ปี กล่าว 

     ทั้งนี้ อาร์เซน่อล แพ้เกมลีก 5 จาก 7 นัดหลังสุด (ชนะ 1 เสมอ 1) โดยวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ พวกเขามีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ เบิร์นลี่ย์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาร์เน็ตต์ ลั้นแรง!!

แข้ง “หงส์แดง” โชว์ฟอร์มเข้าตานายใหญ่

ป๋ายัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังไม่คิดเรื่องย้าย