เทรนต์ เผยถึงแรงบันดาลใจ

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดใจหนึ่งในไอดอล คือ เวย์น รูนี่ย์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2 นักเตะที่เป็นแรงบันดาลใจ


เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กของ ลิเวอร์พูล เผยว่า ในสมัยวัยเยาว์ หนึ่งในนักเตะที่เป็นแรงบันดาลใจให้ชื่นชอบฟุตบอบก็คือ เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แต่สำหรับขวัญใจตลอดกาลก็คือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" เท่านั้น

    อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดใจถึงนักเตะหลายคนที่เป็นแรงบันดาลใจให้ชอบฟุตบอลซึ่งหนึ่งในนั้นมียอดดาวยิง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน คู่ต่อกรร่วมเมือง "เดอะ เร้ดส์" ด้วย "ผมจดจำได้ตอนที่เติบโตขึ้นมา ผมเป็นแฟน (เวย์น) รูนี่ย์ แน่นอนว่าเขาเป็นเด็กท้องถิ่นแต่เขาเป็นนักเตะที่น่าตื่นเต้นจริงๆ"

  นอกจากนี้ "เจ้าหนูเทรนต์" ยังได้เปิดเผยถึงฮีโร่ในดวงใจหนึ่งเดียวคนนี้นั่นก็คือ "(สตีเว่น) เจอร์ราร์ด เขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของผม ตอนที่ผมเติบโตขึ้นมาผมอยากเป็นแบบเขา ไม่มีใครอื่นทั้งสิ้น ผมอยากใช้ชีวิตอย่างที่เขาเป็น ผมอยากเล่นอย่างที่เขาเล่น ผมอยากเตะบอลแบบเขา"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาร์เน็ตต์ ลั้นแรง!!

แข้ง “หงส์แดง” โชว์ฟอร์มเข้าตานายใหญ่

ป๋ายัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังไม่คิดเรื่องย้าย